Kiểm soát các thông số nuôi cấy để đảm bảo kết quả điều trị IVF

Kiểm soát các thông số nuôi cấy để đảm bảo kết quả điều trị IVF !

Trong kỹ thuật hỗ trợ sinh sản, trải qua một thời gian nhất định nuôi cấy bên ngoài cơ thể mẹ, khả năng sống và phát triển của giao tử và phôi chịu ảnh hưởng rất lớn bởi hệ thống và môi trường nuôi cấy

Chương trình kiểm soát chất lượng trong hỗ trợ sinh sản là một tập hợp các hoạt động nhằm đảm bảo các giao tử và phôi được nuôi cấy trong điều kiện tối ưu nhất, thông qua việc kiểm soát, đo lường các thông số hoạt động của toàn bộ các trang thiết bị như hệ thống nuôi cấy phôi, hệ thống thùng nitơ lỏng lưu trữ mẫu, tủ lạnh lưu trữ môi trường, các khu vực thao tác..vvv

Việc tuân thủ các yêu cầu và quy định về quản lý chất lượng trong phòng Lab IVF là cần thiết và tối quan trọng, nhưng những năm trước đây để thực hiện được điều này cần rất nhiều thời gian, công sức và nhân sự.

Giờ đây, với hệ thống Log & Guard của hãng Vitrolife do INTESCO cung cấp, bạn có thể thay thế thói quen kiểm tra các thông số nuôi cấy cần thiết hằng ngày, bằng việc đo thủ công thông qua các thiết bị đo lường độc lập như trước đây, bằng cách chỉ cần theo dõi các thông số quan trọng được hệ thống đo và ghi nhận liên tục 1 cách tự động trong suốt tiến trình nuôi cấy. Các thông số được trình bày và  lưu trữ trên 1 phần mềm dựa trên giao diện web

Log & Guard là một hệ thống giám sát và cảnh báo được thiết kế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu kiểm soát chất lượng trong phòng Lab IVF. Tất cả các thông số nuôi cấy và lưu trữ quan trọng như nhiệt độ, độ ẩm, pH, CO2 / O2, VOC , mực N2 và nguồn điện… liên tục được đo và ghi lại thông qua một mạng lưới các cảm biến bên ngoài.

Khả năng mở rộng lớn và linh hoạt

Hệ thống Log & Guard linh hoạt cho phép bạn quyết định nên kết nối với bao nhiêu cảm biến bên ngoài với bộ điều khiển chính. Bạn cũng có thể lựa chọn truyền dữ liệu bằng cáp, không dây hoặc kết hợp

Bộ điều khiển để theo dõi và cảnh báo nhỏ gọn hiện đại

Với kích thước 260 x 300 x 90 mm – Bộ điều khiển bao gồm: PC (tích hợp bên trong), modem GSM, pin, bàn phím rời và màn hình hiện thị LCD, có 8-24 cổng kết nối với rơle báo động; giao diện mạng LAN, khe cắm thẻ SIM (được cung cấp bởi người dùng để kích hoạt cảnh báo bằng tin nhắn).

Chương trình phần mềm dễ sử dụng

Log & Guard hoạt động trên nền tảng phần mềm dựa trên giao diện web, dễ dàng truy cập từ bất kỳ máy tính nào trong mạng nội bộ và không yêu cầu máy tính riêng.

Điều kiện báo động và ngưỡng, khoảng thời gian đo lường và nhiều thông số khác có thể được cài đặt riêng lẻ để phù hợp với từng yêu cầu khác nhau của mỗi phòng Lab IVF. Dữ liệu đo có thể tải xuống để lưu trữ lâu dài.

Luôn luôn cảnh báo

Hệ thống Log & Guard sẽ phát tín hiệu cảnh báo trong trường hợp bất kỳ tham số nào nằm ngoài phạm vi. Bên cạnh cảnh báo âm thanh và ánh sáng… bạn cũng có thể được thông báo bằng tin nhắn văn bản trên điện thoại của mình (nếu có yêu cầu)

Mạng lưới cảm biến đầy đủ và linh hoạt setup theo yêu cầu

  • Cảm biến CO2
  • Cảm biến O2
  • Cảm biến VOC
  • Cảm biến nhiệt độ
  • Cảm biến nhiệt độ và độ ẩm
  • Cảm biến nhiệt độ không dây: Đối với thùng nitơ lỏng, tủ lạnh và tủ đông….
  • Trung tâm cảm biến không dây
  • Cảm biến pH Online

INTESCO hiện là đại diện của hãng Vitrolife cung cấp các dòng thiết bị công nghệ trong lĩnh vực hỗ trợ sinh sản trong đó có hệ thống quản trị chất lượng phòng lab IVF Log & Guard . Với vai trò là cầu nối đưa công nghệ này về Việt Nam, INTESCO luôn là bạn đồng hành với sự phát triển của các trung tâm Hỗ trợ sinh sản cũng như thành công của các cặp vợ chồng điều trị IVF.